""

TẢI PHIM EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH

Share:

Phim có túi tiền thực hiện 1,1 triệu USD của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh khiến khán giả khóc, mỉm cười khi nói về quan hệ cảm rượu cồn trong gia đình nhiều rứa hệ.

Bạn đang đọc: Tải phim em là bà nội của anh

Sau nhiều tháng thực hiện, bộ phim truyền hình Em là bà nội của anh của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh ra rạp vào ngày 11/12. Trước thời khắc này, phim được chiếu vài ba buổi giành riêng cho báo giới cùng một số khán giả ở Hà Nội, TP HCM.

Em là bà nội của anh lâu năm 127 phút. Mặc dù có thời lượng dôi ra 37 phút so với một vật phẩm điện hình ảnh thông thường, bộ phim truyền hình cuốn hút người theo dõi từ đầu cho cuối nhờ câu chữ dễ xem, giải pháp dàn dựng hóm hỉnh, chuyện phim tiềm ẩn nhiều ý nghĩa sâu sắc đằng sau những tình máu hài.



Miu Lê (phải) nhập vai bà nội 70 tuổi vào thân xác cô nàng trẻ trăng tròn tuổi còn người nghệ sỹ Ưu tú Minh Đức là bà nội thật sự.

Phim đề cập về bà Đại (Nghệ sĩ Ưu tú Minh Đức thể hiện) - một người bầy bà góa chồng. Bà sống vậy nuôi con trai bé dại dại cho đến ngày bé trở thành một gs đại học, có bà xã và hai bé đề huề. Sống dưới một mái nhà, sự đứt quãng về tuổi tác, lối sống, phương pháp cư xử khiến ba nắm hệ trong gia đình bà Đại xẩy ra mâu thuẫn. Vào đó, trầm trọng nhất là quan hệ mẹ ck - nữ dâu. Sự ước toàn, tính gia trưởng và áp đặt của bà Đại khiến cho Vy (diễn viên Hồng Ánh) - nhỏ dâu bà - bị trầm tính nặng, yêu cầu nhập viện cấp cho cứu vì bệnh dịch tim.

Từ mối xung hốt nhiên dai dẳng, bà Đại rơi vào xúc cảm tủi thân của một tín đồ già ko kể 70 tuổi, nhận ra sự hiện tại diện của bản thân là trở xấu hổ cho bé dâu. Một buổi tối nọ, vày sự vô tình run rủi, bà Đại bước đi vào tiệm chụp ảnh với dự định chụp bức chân dung thật đẹp dành riêng làm hình ảnh thờ trước lúc mình thừa già nua, xấu xí. Bước ra khỏi cửa tiệm này, một việc kỳ kỳ lạ xảy cho khi bỗng nhiên bà trẻ em ra, trở về giai đoạn của một cô gái thời 19, trăng tròn đầy mức độ sống cùng xinh đẹp.

Bà Đại (lúc này vì Miu Lê thể hiện) một đợt tiếp nhữa được đi ngược chuyến tàu thời gian, được làm những điều nhưng thời tuổi con trẻ nghèo khó, vất vả không thể thực hiện. Sự xáo trộn giữa trí khôn của một bà lão ẩn vào thân xác cô bé trẻ măng khiến cho bà Đại lâm vào hoàn cảnh nhiều tình huống oái oăm. Qua lăng kính mới mẻ của tuổi thanh xuân, bà quan sát lại các mối dục tình xung quanh, về đứa cháu trai thân yêu, nhỏ dâu, về ông nhỏ nhắn - bạn tình già luôn chung thủy và tôn cúng bà... Cũng từ "sự mất tích" của bà Đại, những người thân yêu, fan quen biết của bà phân biệt giá trị về sự việc hiện diện của bà nội tuổi 70.



Miu Lê vừa diễn hài hước vừa bao hàm cảnh nội trung ương sâu lắng vào phim. Cô cũng phát huy giọng hát qua những bạn dạng nhạc Trịnh Công sơn được phối lại.

Mô-típ "hoán biến thân xác", "cải lão hoàn đồng" rất gần gũi được đặt vào mẩu chuyện đương đại giúp phim là 1 trong những cách nhìn nhận và đánh giá lại vai trò, vị trí của bạn già vào gia đình, xã hội xã hội. Với những người trẻ, sẽ là lời nói nhở đề nghị trân trọng từng phút giây của tuổi thanh xuân. Cùng tuổi già, làm việc một góc nhìn nào đó, chính là món đá quý dành cho mỗi con bạn ở chặng cuối cuộc đời, khi cạnh bên họ gồm tình ngọt ngào của gia đình, bè bạn.

Bộ phim của Phan Gia Nhật Linh thành công nhờ những yếu tố: dàn diễn đẹp, diễn xuất đồng đều, cảnh tảo đẹp, âm thanh hay. Các ca khúc của núm nhạc sĩ Trịnh Công tô được xử lý tinh tế trong các cảnh phim, đưa về sự hòa trộn về cảm hứng lắng đọng mà vẫn con trẻ trung, tươi mới. Khán giả cảm nhận được phong thái retro tuyệt vintage (gợi nói về thời vượt khứ) được xử lý hài hòa và hợp lý cùng màu sắc của đời sống hiện đại.

Xem thêm: Xem Phim Bữa Tiệc Của Các Vị Thần Tập 30 Server B, Phim Bữa Tiệc Của Các Vị Thần Tập 30

Phim tổ hợp dàn diễn viên ở cha thế hệ. Ở lứa cừ khôi có nghệ sĩ Ưu tú Minh Đức, nghệ sỹ Ưu tú Thanh Nam. Tầm trung niên gồm Hồng Ánh, nghệ sĩ Ưu tú Đức Khuê. Cố gắng hệ sau bao gồm Miu Lê, Ngô kiến Huy, hẹn Vĩ Văn, Hari Won, Thu Trang... Mỗi nhân vật gần như có đất dụng võ riêng, bật lên được cá tính. Hồng Ánh xuất hiện không các nhưng với tầm dáng mệt mỏi, cam chịu, các giọng nói buồn, chị lột tả toàn diện hình ảnh người bé dâu bị mẹ ông chồng "đàn áp". Ngô con kiến Huy trở thành đứa con cháu trai tếu táo. Nghệ sỹ Ưu tú Thanh nam giới (ông Bé) và Nghệ sĩ Ưu tú Minh Đức là ông bà "già gân"có nét diễn duyên dáng. Tình yêu bình thường thủy giữa ông nhỏ xíu dành mang lại bà Đại mang đến nhiều nét chấm phá dễ thương và đáng yêu cho phim.

Miu Lê vướng lại dấu ấn trong hình hình ảnh "bà nội tuổi 20". Đây là vai diễn lớn trước tiên của nữ ca sĩ sinh vào năm 1991 trên màn hình ảnh rộng. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh coi cô là một bất thần cho phim do vai bà nội là một trong vai khó, yên cầu phải diễn xuất được cả hình dáng lẫn nội tâm. Ở tuổi 24, thanh nữ ca sĩ xuất sắc hóa thân vào cả nhị nhân vật: một bà vắt và một cô gái. Chiếc sườn lưng khòm, những biểu cảm trên đường nét mặt, giọng nói của cô hầu như thuyết phục fan xem tin vào nhân vật.

Tuy vậy, các tình tiết biểu lộ tính biện pháp bà nội của Miu Lê khiến cho cảm nhận trái lập ở fan xem. Có tín đồ thích phần đông chỗ "làm quá", bỗ buồn bực để gây cười của nhân trang bị này khi cần diễn đạt sự lẩm cẩm không phù hợp thời của một fan già. Nhưng cũng có thể có người dấn xét sự bỗ buồn phiền đó bị đạo diễn sử dụng thái quá, khiến cho hình hình ảnh nhân đồ bị thô và hóa học bi, nội tâm sâu sắc lại bị áp đảo bởi hóa học hài quá trớn.



Poster phim "Em là bà nội của anh".

Em là bà nội của anh ý là phiên phiên bản Việt hóa của bộ phim Hàn Quốc chạy khách Miss Granny (2014). Phiên phiên bản gốc tất cả tổng ngân sách đầu tư thực hiện, sản xuất lên đến mức 5,7 triệu USD, đạt được lợi nhuận gần 60 triệu USD tại phòng vé nghỉ ngơi Hàn Quốc, đóng góp phần đưa đàn bà diễn viên chính khá mới lạ của điện ảnh xứ Hàn là Shim Eun Kyung trở cần nổi tiếng.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh sẽ tận dụng triệt để lợi thế đứng bên trên vai "người khổng lồ", không thay đổi mọi đường dây, diễn biến kịch phiên bản của phiên bạn dạng gốc, từ đó tạo nên sự một bạn dạng phim, cho dù chưa mới vẫn đậm màu Việt Nam. Vốn là một trong những người bé của dùng Gòn, anh gửi vào phim hình hình ảnh rất đẹp, đề nghị thơ về thành phố này. Diễn biến Việt hóa cũng rất được anh xử trí khá khéo. Ví như ở phiên bạn dạng gốc, tiệm chụp ảnh - nơi trở nên bà ngoại thành cô nàng trẻ - trưng bày hình ảnh của minh tinh Audrey Hepburn thì sinh hoạt phiên bản Việt, đó là chân dung của nghệ sĩ Ưu tú Thanh Nga. Nhân thiết bị đóng vai nhiếp ảnh gia là diễn viên Hà Linh - đàn ông của cố cô bé nghệ sĩ. Điều này giúp phim có rất nhiều sự gần cận với người theo dõi trong nước.

Dù vậy, do quá bám sát đít và trung thành với chủ với phiên bạn dạng gốc về kịch bản, Phan Gia Nhật Linh vẫn chưa khỏe khoắn tay đưa vào những sáng chế riêng của anh ý về mảng miếng. Bởi vì thế, những chỗ vào phim vẫn còn đó mang nhan sắc thái của phim truyền hình, hài hình trạng sitcom.

Bộ phim là dự án công trình hợp tác phân phối giữa CJ Entertainment với HK Film. Bà Emily Hong - một thay mặt đến trường đoản cú phía nhà sản xuất Hàn Quốc - share với phukiennail.net: "Cá nhân tôi dù sẽ biết trước nội dung, lúc xem phiên bản Việt hóa vẫn khôn cùng thích thú. Những đồng nghiệp tín đồ Hàn của tôi lúc xem phim đã nhận xét phiên bản Việt còn vui nhộn hơn hẳn bạn dạng gốc".

Bài viết liên quan