""

NGÂN HÀNG TRÒ CHƠI TẬP THỂ

Share:
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.

Bạn đang đọc: Ngân hàng trò chơi tập thể

You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.You should tăng cấp or use an alternative browser.

Xem thêm: Tiếng Sét Ái Tình Tập 1 Phần 1, Phim Tiếng Sét Ái Tình Full Hd

*

1) Cao - rẻ - lâu năm - Ngắn * Mục đích: tập luyện trí nhớ, khéo léo* Số lượng: 30 người trở lên, có thể chia nhiều nhóm* Địa điểm: vào phòng, kế bên sân* Thời gian: 5 -> 7 phútCách chơi: quản trò (hành cồn tay của mình) hô: Cao – thấp – dài – Ngắn. Tín đồ chơi làm theo lời quản trò, quản lí trò phải dần dần làm cấp tốc để người chơi dễ bị sai** Chú ý: quản ngại trò phải cho người chơi làm nháp 1 lần rồi mới bắt đầu 2) Tìm người sáng tác tác phẩm (thơ)* Mục đích: tập luyện trí nhớ, khéo léo* Số lượng: 30 bạn trở lên, chia nhiều nhóm* Địa điểm: vào phòng, kế bên sân* Thời gian: 5 -> 7 phútCách chơi: quản ngại trò chia ra từ là 1 -> 3 nhóm, quản lí trò vẫn đọc 1 đoạn của 1 bài thơVí dụ: “Từ ấy vào tôi bừng nắng và nóng hạMặt trời đạo lý chói qua tim”Quản trò đã hỏi: 2 câu thơ này của ai – nhóm nào trả lời được thì thêm vào đó điểm. Bạn chơi phải thông liền thơ văn của dân tộc 3) Đố nghề* Mục đích: tập luyện trí nhớ, khéo léo* Số lượng: 30 fan trở lên, chia những nhóm* Địa điểm: trong phòng, xung quanh sân* Thời gian: 5 -> 7 phútCách chơi: quản ngại trò chia bạn chơi ra thành 3 nhóm cùng mỗi team cử 1 team trưởng. Quản lí trò sẽ miêu tả hành động và nhóm trưởng tất cả 2 phút để bàn cùng với nhóm kế tiếp trả lời xem như là nghề gì. Quản lí trò phải diễn đạt 1 hành động ít duy nhất 3 lần, đội nào trả lời trước thì được thêm một điểm. 4) Thi tra cứu những loài vật có tự láy * Mục đích: rèn luyện trí nhớ, khéo léo* Số lượng: 30 bạn trở lên, chia các nhóm* Địa điểm: trong phòng, xung quanh sân* Thời gian: 5 -> 7 phútCách chơi: trong hội trường tất cả bảng (nếu có). Cai quản trò chia nhỏ ra làm 3 -> 4 nhóm, mỗi nhóm cử 1 bạn lên, quảntrò đang ra mật hiệu cho chúng ta là “Tìm những con vật có tự láy”Ví dụ: chuồn chuồn, bươm bướm, …4 team 1 lượt và 1 fan viết con này kết thúc chạy về cho người khác lên viết tiếp … trong vòng 5 phút team nào viết được rất nhiều con vật gồm từ láy những nhất thì nhóm đó chiến thắng cuộc. 5) Nói và làm ngược* Mục đích: tập luyện trí nhớ, khéo léo* Số lượng: 30 fan trở lên, có thể chia những nhóm* Địa điểm: vào phòng, ngoại trừ sân* Thời gian: 5 -> 7 phútCách chơi: tín đồ chơi xếp thành vòng tròn- cai quản trò hô: “Các các bạn hãy cười thật to”- người chơi bắt buộc làm trái lại là: “Khóc thiệt nhỏ”- quản trò hô: “Các bạn hãy nhảy lên”- tín đồ chơi nên làm ngược lại: “Ngồi xuống đất”Quản trò đã chỉ người trong vòng tròn và nói 1 hành động nào kia thì tín đồ chơi đề nghị làm ngược lại. Quản lí trò có thể thể hiện tại bằng hành vi không bắt buộc nói, nếu người chơi không làm trái lại thì có khả năng sẽ bị phạt 6) Đếm sao* Mục đích: rèn luyện trí nhớ, khéo léo* Số lượng: 30 fan trở lên, có thể chia các nhóm* Địa điểm: vào phòng, ngoài sân* Thời gian: 5 -> 7 phútCách chơi: quản lí trò hát bài hát: “Một ông sao sáng, 2 ông sáng sao tôi đố anh chị em nào từ là một hơi đếm hết đến 10 ông sáng sao”. Fan chơi được hướng đẫn sẽ đếm: 1 ông sao sáng, 2 ông sáng sủa sao, 3 ông sao sáng, 4 ông sáng sủa sao, …, 10 ông sáng sao – giả dụ như bạn chơi đếm không hoàn thành 1 khá thì sẽ bị phạt 7) Ngón tay nhúc nhích* Mục đích: tập luyện trí nhớ, khéo léo* Số lượng: 30 bạn trở lên, có thể chia nhiều nhóm* Địa điểm: trong phòng, không tính sân* Thời gian: 5 -> 7 phútCách chơi: quản ngại trò chuyển 1 ngón tay lên và hát đếm: “Một ngón tay nhúc nhích nè (2 lần). Một ngón tay nhúc nhích nhúc nhích cũng đủ làm cho ta vui rồi” – Đưa hai ngón tay thì hát đếm chũm 1 ngón thành 2 ngónMột ngón tay ta hát gấp đôi nhúc nhích, 2 ngón tay ta hát 4 lần nhúc nhích … cho tới hết bàn tay – nếu người chơi đếm thiếu thốn thì sẽ bị phạt 8) nhỏ thỏ nạp năng lượng cỏ* Mục đích: tập luyện trí nhớ, khéo léo* Số lượng: 30 tín đồ trở lên, rất có thể chia các nhóm* Địa điểm: trong phòng, ko kể sân* Thời gian: 5 -> 7 phútCách chơi: - quản trò: đưa bàn tay chụm lại hô “Con thỏ”- bạn chơi: lặp lại theo lời quản ngại trò nói “Con thỏ”- quản ngại trò: gửi tay này qua tay tê hô “Aên cỏ”- bạn chơi: làm theo và nói “ăn cỏ”- quản lí trò: đưa tay lên mồm hô “Uống nước”- tín đồ chơi: làm theo và nói “Uống nước”- quản ngại trò: đưa tay lên lỗ tai hô “chui vô hang”, chấp tay lại hô “thỏ ngủ”Người đùa phải tuân theo quản trò nếu làm cho sai có khả năng sẽ bị phạt, quản lí trò chăm chú phải làm từ từ nhanh (có thể nâng lên bằng phương pháp nói và có tác dụng khác nhau) 9) Hát đếm số * Mục đích: tập luyện trí nhớ, khéo léo* Số lượng: 30 fan trở lên, có thể chia nhiều nhóm* Địa điểm: trong phòng, ko kể sân* Thời gian: 5 -> 7 phútCách chơi: cai quản trò chuyển 1 ngón tay lên thì tín đồ chơi bắt bàn hát theo số ngón quản trò gửi raVí dụ: quản lí trò đưa 1 ngón tayNgười chơi bắt bài xích hát: “Một ngón tay nhúc nhắc nè (2 lần)Một ngón tay cựa quậy nhúc nhích cũng đủ làm cho ta vui rồi”Quản trò chuyển 2 ngón tay:Người chơi: “2 con thằn lằn con rủ nhau cắm nhau đứt đuôi …”Quản trò cứ tiếp tục đưa lần lượt những ngón tay nếu như như team nào không bắt được bài hát sẽ bị phạt 10) Tôi bảo* Mục đích: sản xuất không khí vui tươi* Số lượng: không hạn chế* Địa điểm: không tính sân, vào phòng* Thời gian: 2 -> 3 phút* Ban tổ chức: 1 quản lí tròCách chơi: - cai quản trò hô: “Tôi bảo tôi bảo”Người chơi hỏi: “Bảo gì bảo gì”- quản lí trò nói: “Tôi bảo chúng ta vỗ tay 2 cái”Người chơi: vỗ tay 2 lầnKhi cai quản trò hô “tôi bảo” thì fan chơi cần làm theo. Nếu như như cai quản trò ko nói “tôi bảo” mà tín đồ chơi làm cho thì có khả năng sẽ bị phạt 11) Thụt - Thò* Mục đích: tạo thành không khí vui tươi* Số lượng: ko hạn chế* Địa điểm: ngoại trừ sân, trong phòng* Thời gian: 2 -> 3 phút* Ban tổ chức: 1 quản tròCách chơi: tín đồ chơi xếp thành vòng tròn. Cai quản trò hô: “Thụt” (đồng thời khuỷ tay thụt ra sau) – “Thò” (đồng thời đẩy tay lên trước). Fan chơi vừa làm cho vừa hô theo cai quản trò. Quản ngại trò yêu cầu nhanh nhẹn và hô những lần, nếu fan chơi có tác dụng sai sẽ ảnh hưởng bắt ra phạtTương tự hoàn toàn có thể chuyển thành nắm, mở và ngược lại động tác 12) Mưa rơi* Mục đích: sinh sản không khí sinh động* Số lượng: không hạn chế* Địa điểm: xung quanh sân, vào phòng* Thời gian: 2 -> 3 phút* Ban tổ chức: 1 quản lí tròCách chơi: người chơi trong chống hoặc xung quanh sân. Quản lí trò giơ tay lên cao thì nói “Mưa rơi mưa rơi” – cai quản trò chuyển tay càng tốt thì người chơi vỗ tay càng phệ – quản lí trò chuyển tay thấp xuống thì người chơi vỗ tay càng nhỏ. Cai quản trò nên nhanh nhẹn gửi tay lên xuống thường xuyên – trò chơi không có phạt 13) với mọi người trong nhà giải toán* Mục đích: tuyên đoán nhanh* Số lượng: 30 -> 40 người, tạo thành 3 -> 4 đội* Địa điểm: bên cạnh sân* Thời gian: 3 -> 5 phút* Ban tổ chức: 1 quản ngại tròCách chơi: quản lí trò chia fan chơi ra thành từng team (tuỳ ý), cử 1 đại diện. Ban đầu quản trò nói nhỏ tuổi với 1 người thay mặt đại diện đứng cuối sinh hoạt mỗi đội 1 số lượng nào kia và các bạn chạy về nhóm mình đem số đó (VD: 18) cộng thêm 3 (là 21) dùng ngón tay viết kết quả lên sống lưng 1 người ngồi trước mình. Người thứ hai nhận được số truyền từ dưới thì cũng phải thêm vào đó 3 với viết lên 1 fan kế tiếp. Đến người ở đầu cuối đầu hàng, cũng thừa nhận được số lượng mới rồi cộng thêm 3 và lấy kết quả lên báo vói fan quản tròĐội nào báo với cai quản trò đúng tác dụng thì đang thắng, khi truyền số chúng ta chỉ được viết lên lưng và không được nói 14) con muỗi* Mục đích: chế tạo ra không khí vui vẻ* Số lượng: 50 -> 70 người* Địa điểm: trong phòng, bên cạnh sân* Ban tổ chức: 1 quản tròCách chơi: fan chơi đứng thành sản phẩm dài, dọc, ngang- quản lí trò (hô to): “Tay đâu” (2 lần)- tín đồ chơi (hô to): “Tay đây” (2 lần)Quản trò bắt bài bác hát: “Mình nhiều năm dài dáng thanh mảnh thon ngày ngày chui rút làm việc trong bụi rơm,chiều tà tà tối cất cánh ra nhằm vào bé mắt nhưng mà chích bạn ta” – và người chơi có tác dụng theo hành vi chích vào mắt bạn bên buộc phải mình. Quản ngại trò thường xuyên đưa ngón tay lên và làm nhỏ muỗi – tín đồ chơi cũng liên tục đưa ngón tay lên và cùng với quản trò kêu “O …O” và quản trò la khổng lồ “cắn vào má” và tín đồ chơi làm theo quản trò lại hô khổng lồ “đập” và tín đồ kế mặt “đập” thật rất mạnh vào con muỗi. Tín đồ chơi phải làm theo tiếng nói của quản trò chứ không làm theo hành động của quản lí tròVí dụ: quản trò nói cắm vào miệng mà lại tay của cai quản trò cắm vào tai thì tín đồ chơi không làm theo – nếu làm sai sẽ ảnh hưởng phạt 15) tía - Má - Tôi* Mục đích: rèn luyện phản xạ nhanh* Số lượng: 70 -> 100 người* Địa điểm: trong phòng, ko kể sân* Thời gian: 3 -> 5 phút* Ban tổ chức: 1 cai quản tròCách chơi: bạn chơi đứng thành vòng tròn, quản ngại trò chỉ tay lên đầu nói đấy là “Ba” – chỉ tay lên má nói “Má” – chỉ tay xuống khỏi cổ cùng nói đấy là “Tôi”. Bạn chơi tuân theo các cồn tác của quản ngại trò. Cai quản trò nói cách khác “Ba má” thì fan chơi phải dùng 2 tay (1 tay chỉ lên đầu, 1 cánh tay chỉ lên má) … 16) Này chúng ta vui* Mục đích: tạo ra không khí sinh động* Số lượng: ko hạn chế* Địa điểm: vào phòng* Thời gian: 3 -> 5 phút* Ban tổ chức: 1 quản ngại tròCách chơi: tín đồ chơi trong hội trường, quản trò bắt bài bác hát “Này chúng ta vui mà hy vọng tỏ ra thì vỗ 2 tay (1, 2). Này chúng ta vui mà ước ao tỏ ra thì vỗ đôi tay (1, 2). Này chúng ta vui mà mong mỏi tỏ ra nhưng lòng các bạn nôn nao mang lại quanh phía trên biết lòng bạn vui mà mong tỏ ra thì vỗ 2 tay (1, 2)” – tín đồ chơi vỗ tay theo nhịp đếm 1, 2 của quản lí trò. Quản lí trò tất cả thể biến đổi “vỗ tay” thành “dậm chân” hoặc “gật đầu” 17) Trò chơi nơm cá* Mục đích: tạo thành vui tươi, sôi động* Số lượng: 50 -> 70 người* Địa điểm: ko kể sân* Thời gian: 5 -> 7 phút* Ban tổ chức: 1 cai quản tròCách chơi: chúng ta tham gia trò chơi đứng thành vòng tròn, tuỳ theo số lượng người nghịch mà đặt con số nơm cá khớp ứng (cứ 10 fan thì đặt 1 nơm cá – giả dụ như 40 fan chơi thì đặt 4 nơm cá). Nơm cá bởi 2 người nắm tay dang ra cùng giơ cao, chiếc nơm được xếp theo vòng tròn. Khi quản trò bắt giọng 1 bài hát đa số bạn còn lại làm cá chạy theo vòng tròn ngược chiều kim đồng hồ đến những nơm cá sẽ phải chui qua. Tuỳ theo mức sử dụng của quản ngại trò thì khi chấm dứt 1 bài hát hoặc lúc có tín hiệu lệnh của cai quản trò, nơm cá sẽ chụp xuống, ai bị vướng vào nơm cá có nghĩa là cá đã trở nên bắt, bạn đó sẽ ảnh hưởng phạtVòng trò sẽ dịch chuyển theo nhịp nhanh, chậm của bài xích hát. Lúc nơm cá vẫn chụp xuống, “cá” không được bứt khóa nhằm chạy thoát 18) Trò đùa biểu tượng* Mục đích: tạo nên vui nhộn* Số lượng: 70 -> 100 người* Địa điểm: bên cạnh sân* Thời gian: 5 -> 7 phút* Ban tổ chức: 1 quản ngại tròCách chơi: fan chơi đứng thành vòng tròn, toàn bộ vừa ca vừa dancing múa. Lúc nghe đến tiếng bé “te” chúng ta đang đứng ở tứ thế nào thì đứng ở bốn thế kia – sau đó khi nghe còi xe “tích” chúng ta lại liên tục nhảy múa. Lúc nghe tới tiếng còi “tích” mà các bạn chưa đứng yên ổn thì các bạn đó có khả năng sẽ bị phạt 19) Thi đố về trái cây* Mục đích: tập luyện trí nhớ, khéo léo* Số lượng: 50 -> 70 người, tạo thành 2 đội* Địa điểm: trong phòng, xung quanh sân* Thời gian: 5 -> 7 phút* Ban tổ chức: 1 quản ngại tròCách chơi: quản lí trò chia nhỏ ra thành các nhóm, quản trò ra 1 mẫu mã tự, tiếp nối quản trò sẽ chỉ định 2 nhóm, 2 đội này phải trả lời lần lượt hỗ tương từng thương hiệu trái cây bao gồm mẫu từ bỏ đầu giống chủng loại tự trọng tài sẽ cho. Sau câu trả lời của nhóm này, nhóm kia phải trả lời ngay, trong thời gian trọng tài đếm từ một -> 5 nếu không vấn đáp được thì coi như thua cuộcVí dụ: quản lí trò ra chữ “M” thì 1 nhóm đã tìm tên những loại trái nào bao gồm mẫu từ bỏ là “M” như: me, mít, mãng cầu, mơ, … cho tới khi chấm dứt cuộc chơiNgười đùa không được tái diễn tên trái cây mà nhóm cơ đã vấn đáp rồi. Cai quản trò có thể biến hóa các chủng loại tự khác 20) bao gồm - không ?* Mục đích: tạo vui nhộn, hồi hộp* Số lượng: ko hạn chế* Địa điểm: trong chống hoặc ngoài trời* đồ dùng dụng: các vật dụng gồm sẵn: giấy viết, bảng, phấn …Cách chơi: tín đồ chơi ngồi của phòng thành vòng tròn, một người bị đã bước ra khỏi phòng. Những người trong phòng chọn một đồ vật ở trong phòng hoặc 1 đồ vật vật ngẫu nhiên khác để gia công vật đố. Bạn bị sẽ tiến hành mời vào phòng và buộc phải tìm tạo ra vật đố là trang bị gì? – tín đồ bị được phép hỏi bất cứ ai nhưng phải lựa câu hỏi sao cho những người được hỏi chỉ việc trả lời: gồm (nếu trúng) với không (nếu sai) mà thôiVí dụ: có phải đồ vật đó hình chữ nhật không? có phải thiết bị đó được làm bằng gỗ không? thứ đó bao gồm màu xanh? …Sau 5 phút fan bị chưa tìm ra đồ đố thì người tinh chỉnh phải chọn người thay thế. Người chơi không được sử dụng cử chỉ, lời nói nào khác kế bên 2 tự “Có hoặc không”. Hãy chọn đồ vật gần chỗ người bị có thể quan gần cạnh được 21) Bà Ba bi đát Bà Bảy* Mục đích: sản xuất vui nhộn* Địa điểm: trong phòng* Ban tổ chức: 1 quản ngại trò* Số lượng: 2 team mỗi đội có tên bà ba – đội kia có tên bà bảy. Phía 2 bên sẽ hiểu tên đội mình thêm vào đó một (động tự – trạng tự – tính tự …) tất cả chữ đầu là chữ “B” với cuối câu là tên của nhóm kiaThí dụ: Bà ba bi tráng bà bảyBà bảy bắn bà baNgười quản trò hướng dẫn và chỉ định đội nào nói trước – đội đó sẽ cử 1 người đại diện thay mặt đứng lên đối đáp. Đội nào cuối cuộc chơi mà túng là đội đó thua** Chú ý: không được trùng câu nhóm kia đang nói 22) Tai phía trên - mũi này* Mục đích: tập luyện tính sự phản xạ nhanh* Địa điểm: vào phòng, bên trên xe* Số lượng: 50 người, không phân chia đội* Thời gian: 20 phút* Ban tổ chức: 1 người nhanh nhẹn, hài hướcCách chơi: tay phải giữ đem mũi, tay trái giữ rước tai trái (quy định cho tất cả). Bạn quản trò hô “Tai trên đây mũi này” thì tất cả hàng loạt đổi tay – tay trái giữ rước mũi – tay bắt buộc giữ rước tai trái** Chú ý: để trò chơi khó khăn hơn người quản trò mức sử dụng thêm sau khi buông tay nhằm đổi mọi bạn phải vỗ tay 1 loại thật lớn. Tín đồ quản trò nên nhanh tay và nhanh mắt nhằm bắt những người phạm lỗi nhằm phạt 23) Múa hình tượng* Mục đích: trò nghịch là những bài học ôn lại kế hoạch sử, các danh nhân anh hùng* Số lượng: tất cả 2 team tham gia, mỗi nhóm từ 8 -> 10 người* Địa điểm: vào phòng, tập trung tại sân kho bãi rộng* Ban tổ chức: 1 trọng tài điều khiển* Thời gian: hoàn toàn có thể quy định* thiết bị dụng: hãy liệt kê tất cả tên mọi danh nhân, hero dân tộc của khu đất nước. Tìm hiểu những hành động, cử chỉ, thế đứng … đang trở thành hình tượng (hình hình ảnh quen thuộc trong tim dân)Cách chơi: mỗi team lần lượt cử 1 đại diện thay mặt lên sảnh khấu (đứng trước team mình) biểu đạt hành đụng hay tạo dáng hình tượng 1 danh nhân, hero dân tộc như thế nào đó làm cho đội bản thân đoán với nêu tên. Mỗi đội có 5 lần ra lời đố, mỗi lượt vấn đáp quy định cho trả lời 1 lần, team nào có nhiều câu vấn đáp đúng đội đó thắng** Chú ý: trước thời điểm ra lời đố, người đại diện thay mặt phải đưa giải đáp trước mang lại trọng tài 24) Bà tía đi chợ* Mục đích: tập luyện trí nhớ, tính phản ứng nhanh* Số lượng: tối thiểu 2 nhóm tham gia – mỗi team từ 4 -> 10 người* thiết bị dụng: từng đội tất cả giấy + viết* Ban tổ chức: 1 trọng tài điều khiển* Địa điểm: vào phòng* Thời gian: trong khoảng 10 phútCách chơi: tra cứu trái cây, thức ăn, vật dụng … theo chữ. Hai team vào vị trí hiếm hoi của bản thân – giấy viết đặt phía trước từng đội bí quyết xa 2 -> 4m. Lúc nghe đến hiệu lệnh vật dụng tự từng tín đồ (của mỗi đội) lên ghi gần như trái cây gồm chữ “N” đứng nguồn vào giấy, sau 30 giây mang đến 1 phút trọng tài ra hiệu lệnh cho tất cả những người thứ độc nhất vô nhị về cho người thứ nhị lên … Sàu cùng thời hạn đội như thế nào ghi được rất nhiều nhất đội đó chiến hạ (Trò chơi bao gồm thể biến hóa nhiều nội dung: từ cài trái cây đến sở hữu thịt, cá, con vật, …) 25) Tin mật* Mục đích: rèn luyện tài năng nhớ* thiết bị dụng: 1 cây viết + miếng giấy trắng* Số lượng: mỗi team 10 người, chia nhiều đội* Ban tổ chức: 1 người, soạn sẵn đầy đủ nội dung tin tức vào mảnh giấy (không vượt 5 dòng)* Địa điểm: trong chống hoặc ngoài sânCách chơi: tất cả các nhóm xếp sản phẩm dọc, fan quản trò (người điều khiển) cho người đứng đầu mặt hàng đọc văn bản của bản thông tin (tất cả cùng tầm thường 1 bản). Máy tự từ đội thứ nhất truyền tin cho tất cả những người thứ hai bằng cách (nói nhỏ dại vào tai) – cứ thế bạn trước truyền tin cho người sau – người sau cùng nhận tin cùng ghi vào giấy và trao cho tất cả những người điều khiển. Đội nào bao gồm nội dung phiên bản tin giống bản tin cội nhất là team đó win 26) Địa danh Việt Nam* Mục đích: sự đọc biết về địa danh đất nước* Số lượng: mỗi team 5 -> 10 người (có tự 2 nhóm trở lên)* vật dụng dụng: đồ vật giấy viết cho từng nhóm, hoặc thiết bị bảng + phấn phân tách ô cho mỗi nhóm* Thời gian: 5 -> 10 phút* Ban tổ chức: 1 trọng tài điều khiển* Địa điểm: trong phòng, trên xeCách chơi: những đội đang ghi lên bảng tên những Tỉnh, Thành phố, Huyện, Thị xóm (thuộc Tỉnh) trong toàn cả nước. Quy định: chữ đầu của từ cuối Tỉnh trước là chữ đầu của từ đầu Tỉnh sauThí dụ: Hà Nội, Nghệ An, An Lão (Huyện của thức giấc Hải Phòng), Long Thành (Đồng Nai), …Không được lập lại – ví như lặp lại sẽ ảnh hưởng trừ điểm địa danh đó nhưng tiếp theo sau vẫn được tính, sau khoảng thời hạn đội nào có khá nhiều địa danh team đó thắng 27) Đi phượt bằng taxi* Mục đích: tập luyện trí nhớ, sự nhanh nhạy* Số lượng: chia từng nhóm, mỗi nhóm 5 bạn (có thể các hơn)* đồ gia dụng dụng: mỗi nhóm trang bị viết + giấy trắng* Ban tổ chức: 1 trọng tài* Địa điểm: trong phòng, hội trườngCách chơi: những nhóm tụ tập thành 1 vòng tròn, cử ra 1 thư ký ghi chép, khi có hiệu lệnh tất cả cùng đề tên hiệu Taxi tất cả trong tp cùng số điện thoại. Sau 5 -> 10 phút đội nào ghi được nhiều, đội đó thắng** Chú ý: tín đồ trọng tài phải có 1 bạn dạng danh sách các hãng Taxi cùng số smartphone để đối chiếu và khẳng định 28) du lịch quanh thành phố* Mục đích: tạo phản ứng nhanh, nhớ giỏi* Số lượng: mỗi đội 5 -> 10 người, bao gồm từ 2 nhóm trở lên* Ban tổ chức: 1 trọng tài hướng dẫn* thứ dụng: mỗi team 1 cây viết cùng giấy trắng* Địa điểm: nghịch trong phòng (có thể bên cạnh trời)Cách chơi: trước mỗi đội là giấy với viết, sau khoản thời gian có tín hiệu lệnh thứ từ từng người của nhóm lên liệt kê tên những con con đường trong thành phố theo quy định: chữ đầu từ lúc cuối của đường trước là chữ đầu của từ đầu con đường sau:Thí dụ: - Đường è cổ Hưng Đạo - Đường Đặng Văn Ngữ - Đường Nguyễn Thị phố minh khai ………………………………………………………Thời gian dành cho một người là một trong những phút. Nghe tín hiệu lệnh lên xuống, team nào có số tên mặt đường nhiều, đúng phép tắc là đội kia thắng** Chú ý: Chỉ áp dụng cho người chơi cùng trú tại một vùng (VD: vận dụng cho chúng ta cùng đang sinh sống trong TP. Hồ Chí Minh) 29) Xé giấy* Mục đích: sự gọi ý giữa các thành viên trong đội* Số lượng: phân chia 2 team (Nam – chị em đều nhau)* thứ dụng: hầu như miếng giấy như thể nhau* Ban tổ chức: 1 ngườiCách chơi: mỗi nhóm lần lượt cử 1 phái nam 1 nàng lên thực hiện. Phái nam + chị em đứng xoay lưng lại cùng nhau – 2 người cầm 2 miếng giấy – sau đó 1 trong 2 bạn sẽ ra lệnh cho tất cả những người kia cấp giấy rồi xé. Số đông người phía bên dưới (không tham gia) không được nhắc nhở cho đội mình, sau 1 thời gian hệt nhau đội nào tất cả số đôi (giấy xé giống nhau) những là team đó chiến hạ

Bài viết liên quan